By: Hörður On: July 14, 2010 In: Auglýsingar, Branding Comments: 3

Ef þú berð ábyrgð á vörumerki er afar líklegt að þú getir ekki svarað þessari spurningu; hvaða áhugaverðu sögur tengjast, eða eru til, um vörumerkið þitt?
Það er mjög slæmt.

Öll vörumerki ættu að eiga sér einhverja sögur. Ég er ekki endilega að tala um sögu í merkingunni: “vörumerkið var búið til af þessum eða hinum árið … og svo gerðist þetta eða hitt”. Sögurnar geta tengst hverju sem er í raun, svo framarlega sem það á einhvern hátt gerir vörumerkið athyglisvert, áhugavert og umtalsvert.

Sögurnar geta verið eins einfaldar og litlar, eða stórar og flóknar.
Þetta eru tvær klassískar: það er kókaín í Coke og það vita bara 6 manns uppskriftina!

Stundum eru sögurnar langar og ítarlegar. Þær eru til þess fallnar að upphefja vörumerkið. Sýna fram á hefðina á bak við merkið. Johnnie Walker hefur lagt mikið á sig í sínu markaðsstarfi að segja söguna á bak við merkið sitt því hefðin er mikilvægur hluti vörumerkisins Johnnie Walker.

Þetta myndband segir þessa sögu snilldarlega. Framkvæmdin á þessu er það góð að maður horfir af áhuga. Þeirra uppskera er að ég veit meira um brandið og ber meiri virðingu fyrir JW. Það er stórsigur þegar kemur að uppbyggingu vörumerkis.

* til upplýsinga: Myndbandið er tekið í einni töku. Engar tæknibrellur. Robert Carlyle lærði textann utan að og gekk á réttum hraða alla leið í gegn, svo propsið passaði. Það tók þó 40 tökur.

Trackback URL: http://www.vert.is/auglysingar/a-vorumerkid-sogu/trackback/

3 Comments:

  • Vilbert
    July 14, 2010

    eitt orð, frábært

    Reply
  • Gyða
    July 14, 2010

    Snilld!

    Reply
  • Gummi
    July 21, 2010

    Algjör snilld…og eitthvað sem öll fyrirtæki ættu að horfa til. Með því að pakka vörunum okkar inn í sögur getum við gert þetta venjulega óvenjulegt…og umtalsVERT 🙂

    …en sagan verður að vera Authentic!

    kv
    Gummi

    Reply

Leave reply:

Your email address will not be published. Required fields are marked *