By: Hörður On: July 22, 2014 In: Auglýsingar, Kostanir Comments: 0

Ekki ósvipað Superbowl, er HM mikil auglýsinga veisla (að því gefnu að þú hafir gaman að auglýsingum).  Það er þó enginn “HM hálfleikur” þar sem allar stóru HM auglýsingarnar eru sýndar.  Í staðin má skoða hvaða auglýsingar hlutu mest áhorf á YOUTUBE.  Rétt er að taka fram að þetta hefur ekkert að segja um hver áhrifaríkar þessar auglýsingar eru – bara hve vinsælar þær voru.

Eftirfarandi eru þær 10 auglýsingar sem hlutu flest áhorf á YOUTUBE í júní.  Þetta eru alls ekki allt HM auglýsingar.  Líklega vegna þess að bandarískur almenningur er með fótboltaþroskafrávik – skilur ekki hinn fallega leik.  En þær vinsælustu eru HM auglýsingar.  Slagurinn var að vanda milli NIKE og Adidas, en líkt og fyrir síðustu Ólympíuleika henti BEATS sér í slaginn og stóð sig nokkuð vel.  Nike stendur þó uppi sem “sigurvegari”, þ.e. með flest áhorf.

 

Jay Z + Beats by Dre “Jungle Remix”

  • Birt: 15. Júní 2014
  • Áhorf: 835.458

 

Dockers “#StopDadPants”

  • Birt: 11. Júní 2014
  • Áhorf: 842.594

 

Johnson & Johnson “Distinctly Dad”

  • Birt: 6. Júní 2014
  • Áhorf: 864.945

 

Stella Artois UK “Perfectionists: Rufus – The Real Hawk-Eye”

  • Birt: 22. Júní 2014
  • Áhorf: 1.523.131

 

Newcastle Brown Ale “Stephen Merchant Presents: If We Won”

  • Birt: 25. Júní 2014
  • Áhorf: 2.019.560

 

Dove Men+Care “#RealDadMoments”

  • Birt: 9. Júní 2014
  • Áhorf: 11.399.203

 

Always “#LikeAGirl”

  • Birt: 26. Júní 2014
  • Áhorf: 17.300.046

 

Adidas “House Match”

  • Birt: 6. Júní 2014
  • Áhorf: 17.752.880

 

Beats by Dre “The Game Before The Game”

  • Birt: 5. Júní 2014
  • Áhorf: 20.705.113

 

Nike Football “The Last Game”

  • Birt: 6/9/2014
  • Áhorf: 59.551.798

 

Byggt á lista af ADWEEK

Vertu með VERT á facebook:

Tengdar greinar:

Trackback URL: http://www.vert.is/auglysingar/hm-hefur-alltaf-veruleg-ahrif/trackback/

Leave reply:

Your email address will not be published. Required fields are marked *