By: Hörður On: December 01, 2010 In: Auglýsingar, Markaðsmál, Vöruþróun Comments: 5

Ég hef áður minnst á tilraun Vífilfells til að krækja í sneið af þeirri stóru köku sem appelsín markaðurinn er fyrir jólin.

Það er óhætt að segja að Vífilfell sé ekki að ráðast á garðinn þar sem hann er lægstur.  Egils Appelsín er eitt fárra íslenskra vörumerkja sem maður hefur á tilfinningunni að séu ósigrandi.

Fréttastofa var með umfjöllun um málið í gær.  Þar var rætt við forstjóra Ölgerðarinnar um málið.  Ekki var rætt við neinn frá Vífilfelli – hvernig sem á því stendur.

Stóra spurningin er þessi; hvorum gagnast svona umfjöllun meira? Vífilfelli eða Ölgerðinni?  Vörumerkinu sem á markaðinn, eða vörunni sem er að koma ný inn?

Ég bendi sérstaklega á lokasetningu/atriði fréttarinnar.  Hefur hún áhrif?

Smelltu á myndina til að sjá fréttina:

Capture

Smelltu á myndina til að sjá umfjöllun Fréttastofu Stöðvar 2 – eða smelltu hér.

Trackback URL: http://www.vert.is/auglysingar/hvorum-gagnast-essi-frtt-meira/trackback/

5 Comments:

  • Gummi
    December 01, 2010

    Frábær auglýsing fyrir Vífilfell. Sama bragð, lægra verð.

    Reply
  • Prinsinn
    December 01, 2010

    Tobbi þarf eitthvað að láta kíkja á bragðlaukana í sér…

    Reply
  • Davíð Lúther
    December 01, 2010

    Þetta er vandræðanlegt.

    Svo er spurning hvort Vífilfell (Coke) og Ölgerðin (Pepsi) fái samkeppni við http://www.gosogvatn.is , þarna er að finna Cola drykk 🙂

    Reply

Leave reply:

Your email address will not be published. Required fields are marked *