By: Stefán On: May 23, 2012 In: Auglýsingar, Kostanir, Markaðsmál Comments: 1

Það eru fáir sem hafa verið nýttir jafn vel í auglýsingar og knattspyrnumaðurinn David Beckham.  Þó svo að knattspyrnuferill hans sé á lokasprettinum virðist hann eiga nóg eftir sem leikari.  Merkilegt er að stórum vörumerkjum þyki eftirsóknarverðara að nýta hans ímynd í tengslum við sín vörumerki en annarra knattspyrnumanna sem í dag eru honum fremri inná vellinum.

En það eiga fáir séns í kallinn þegar kemur að auglýsingum.

Samsung er amk á þeirri skoðun.

 

* Viðbót:

Burger King greinilega líka á þeirri skoðun 🙂

 

Trackback URL: http://www.vert.is/auglysingar/sumir-eru-jafnari-en-arir-egar-kemur-celebrity-endorsement/trackback/

1 Comments:

Leave reply:

Your email address will not be published. Required fields are marked *