By: Hörður On: March 08, 2012 In: Markaðsmál, Markaðsrannsóknir, Stefnumótun Comments: 0

 

Farsæl staðfærsla (positioning) á vörumerki krefst innsæis í huga markhópinn.

Þar býr vörumerkið.  Ef þú veist ekki hvernig neytendur upplifa og skynja vörumerkið þitt og vörumerki helstu samkeppnisvörumerkja er ólíklegt að þú getir mótað staðfærslu sem er sú besta fyrir þitt vörumerki.

Rannsóknir geta fært þig nær “réttri” staðfærslu.  Algengt er að fyrirtæki sleppi rannsóknum við val á staðfærslu.  Annað hvort vegna þess að þau vilja ekki setja fjármuni í rannsóknir eða vegna þess að þau telja sig þekkja „sinn hóp“ það vel að rannsókna sé ekki þörf.

Stundum heppnast það – oft ekki.  Það er kostnaðarsöm áhætta að taka.

Það er ekkert að því að fá hjál þegar kemur að markaðsmálum 🙂
jafnvel bara skynsamlegt, þó ekki væri nema vegna þess að glöggt er gests augað.
Bókaðu fund með ráðgjafa VERT og sjáum hvort eitthvað áhugaVERT gerist.

PS. VERTu með VERT-markaðsstofu á FACEBOOK

Trackback URL: http://www.vert.is/markadsmal/stadfaersla-stutt-vangavelta/trackback/

Leave reply:

Your email address will not be published. Required fields are marked *