By: Hörður On: April 27, 2010 In: Markaðsmál, Vöruþróun Comments: 1

Þegar hópur vinnur saman að því að þróa nýja vöru eða þjónustu er margt sem getur komið í veg fyrir árangur. Til dæmis valdabarátta og tímaskortur. Reynsluleysi og ofmat á eigin hæfileikum er einnig oft risastórt vandamál, sbr. árangur nýrra viðskiptafræðinga verkefninu í eftirfarandi TED myndbandi.

Vöruþróun er þolinmæðis vinna.
Gott samstarf, skýr verkaskipting og stjórnun á verkferlum er lykillinn, ásamt því að búa til prototýpur ótt og títt. Það jafnast nefnilega fátt á við að reyna og mistakast til að læra.
Þetta myndband er áhugaVERT.

Hugsaðu sérstaklega um þetta þegar þú horfir – stór umbun til þeirra sem ekki kunna neitt fyrir sér leiða til verri niðurstöðu, MIKLU verri. Getur verið að þetta hafi verið eitt af því sem gerðist í íslenska bankakerfinu. Reynslulaust (kannski vanhæft) fólk stóð frammi fyrir RISA bónusum fyrir að skila árangri.

Trackback URL: http://www.vert.is/markadsmal/voru%c3%beroun-%c3%a6fingin-skapar-meistarann/trackback/

1 Comments:

Leave reply:

Your email address will not be published. Required fields are marked *